วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2552

การขอวีซ่าคู่สมรสออสเตรเลียในประเทศไทย

ข้อมูลวีซ่าคู่สมรส คู่หมั้น ( Update 1st July 2009 - Thai Version)
http://www.vfs-au.net/thai/forms/Thai%20Information%20Sheet%201%20Partner%20Jul%2009.pdf

การขอหนังสือรับรองความประพฤติ
เอกสารที่ต้องเตรียมไป มีดังนี้
1.สำเนาบัตรประชาชน ( นำตัวจริงไปด้วย )
2.สำเนาทะเบียนบ้าน
3.สำเนาพาสปอร์ต ( นำเล่มจริงไปด้วย )
4.หนังสือส่งตัวจาก VFS
5.เงิน 200 บาท (เคยอ่านเจอบางคนเค้าว่าไม่เสีย แต่ตอนไปขอประมาณเดือน สค 09 เสียเงิน 200 บาทอ่ะ)

ศูนย์บริการออกหนังสือรับรองความประพฤติ
ชั้น 1 อาคาร 24 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
ถ.พระรามที่ 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทรศัพท์ 0-2205-2168-9โทรสาร 0-2205-1295
อีเมล์ pcscenter@royalthaipolice.go.th

The Police Clearance Service Center.
Building 24, Royal Thai Police,Rama I, Pathumwan, Bangkok 10330
Phone : 0-2205-2168-9 Fax: 0-2205-1295E-mail : pcscenter@royalthaipolice.go.th

หมายเหตุ: มีคนถามมากใน web ว่าหนังสือรับรองความประพฤตินี่ เช็คข้อมูลอะไรบ้าง คำตอบ คือ เช็คเฉพาะ คดีอาญา หมายถึง เป็นเรื่องเกี่ยวความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง เช่น ลักวิ่งชิงปล้น ฉ้อโกง ยักยอก ทำร้ายร่างกาย ยาเสพติด อะไรประเภทนี้ ก็จะเป็นคดีอาญา ซึ่งถ้าจะมีการบังคับคดีก็จะมีโทษ ประหารชีวิต จำคุก กักขัง ปรับ ริบทรัพย์สิน ถ้าคดีที่เกี่ยวกับหนี้สิน ลูกหนี้ เจ้าหนี้ เรื่องเงินกู้ ละก็ เป็นคดีแพ่งค่ะ แล้วได้ confirm กับเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์แล้ว เขาบอกไม่ว่าคุณจะเป็นหนี้ใครเท่าไหร่ เค้าไม่สนใจเรื่องนี้ค่ะ ไม่นำมาเช็ค สำหรับคนที่เป็นหนี้อยู่ไม่ต้องกลัวเรื่องนี้นะคะ แต่ยังไงอย่าเป็นหนี้ล่ะเป็นดี เป็นหนี้ก็ต้องใช้ แต่ถ้ายังไม่มีก็ไม่ต้องเครียดที่จะรีบใช้ ค่อยๆใช้ไปเรื่อยๆนะคะ แต่ระวังหนี้ผ่อนสินค้านะคะ ถ้าหากไม่มีของให้เขายึดล่ะก็จะถือเป็นคดีอาญาค่ะ เข้าข่าย โกง ฉ้อฉล หรือ ลักทรัพย์ ประมาณนี้ค่ะ ยังไงให้ผู้รู้เรื่องกฏหมายมาเล่าให้ฟังก็ดีนะคะ

เอกสารรับรองการแปลที่กงสุล
เอกสารที่ต้องแปล1. บัตรประชาชน
2. สำเนาทะเบียนบ้าน
3. ทะเบียนสมรส
4. สูติบัตร (ใบเกิด)
หมายเหตุ: แนะนำให้แปลกับร้านที่น่าเชื่อถือค่ะ จะได้ไม่แปลผิด ไม่เสียเวลาเราไปๆมาๆ มีแนะนำแถวสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต ตึกมหาทุนค่ะ เจ้าของร้านเป็นคุณลุงค่ะ นิสัยดี น่ารักมาก แล้วแปลไม่ผิดด้วยค่ะ ค่าแปลฉบับละ 300 บาท ถ้าขอเพิ่มสำหรับนำติดตัวมาด้วยเผื่อไว้ใช้ในอนาคต แกคิดเพิ่ม 100 บาทค่ะ หรือไม่ก็ไปที่กงสุลเลย มีคนมารอให้บริการเราอยู่แล้ว ถ้าผิดก็แก้ได้เลยไม่เสียเวลามาก หลังจากแปลเอกสารแล้วก็นำไปรับรองที่กงสุงค่ะ ย้ำนะคะ ให้เอาตัวจริงไปด้วย

เอกสารที่นำไปยื่นแปล1.ต้นฉบับเอกสาร ( ตัวจริง) + สำเนา ( ภาษาไทย ) 1 ชุด
2.ต้นฉบับการแปล ( ภาษาอังกฤษ ) 1 ชุด

ค่าธรรมเนียมรับรองการแปล
รับรองการแปลปกติ 400 บาท/ชุด ไปยื่นวันนี้ จะได้ในวันถัดไป
รับรองการแปลด่วน 800 บาท/ชุด ไปยื่นเช้า จะได้บ่ายวันนั้นเลย
แนะนำให้แปลปกติดีกว่า เพราะยังไงเราก็เสียเวลาไป 1 วันอยู่ดี สู้ไปเช้าวันนี้ แล้วไปรับเช้าในวันถัดไป ประหยัดเท่าตัวเลยค่ะ

ตรวจสุขภาพ:
รายชื่อโรงพยาบาลสำหรับตรวจสุขภาพ (กรุงเทพมหานคร)


  1. โรงพยาบาลกรุงเทพ โทรศัพท์ 02-310-3256
  2. โรงพยาบาลบางกอกเนอสซิ่งโฮม หรือ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช (BNH) โทรศัพท์ 0 2632 0550 หรือ 02-632-0560
  3. โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โทรศัพท์ 02-574-5000
ดูรายชื่อโรงพยาบาลสำหรับต่างจังหวัดได้ที่
http://www.immi.gov.au/contacts/overseas/t/thailand/panel-doctors.htm
เอกสารที่ต้องเตรียมในการตรวจสุขภาพ
  1. รูปถ่าย 1-2 นิ้ว 2 รูป
  2. กรอกแบบฟอร์ม 26 และ160 (ฟอร์มนี้ทางโรงพยาบาลมีให้แล้วค่ะ แต่นำไปกันเหนียวก็ดีค่ะ)
  3. หนังสือเดินทาง
  4. ค่าตรวจสุขภาพประมาณ 1,500 บาท (ขึ้นอยู่กับแต่ละโรงพยาบาล)
  5. ใบส่งตัวจาก VFS (อันนี้ไปที่ VFS ยื่น passport เพื่อขอใบส่งตัวเพื่อตรวจสุขภาพ)
โดยทั่วไปหากไม่ระบุเป็นอย่างอื่น ผลตรวจร่างกาย จะส่งไปที่สถานทูตออสเตรเลียในกรุงเทพโดยตรง
นำใบส่งตัวไปยื่นที่ โรงพยาบาลค่ะ ที่โรงพยาบาลมีแบบฟอร์มอยู่แล้ว แนะนำอย่าไปที่โรงพยาบาลมงกุฏิวัฒนะค่ะ อาจจะต้องเสียเงินตรวจเพิ่งโดยไม่จำเป็นค่ะ เจอมาแล้ว xray หมอบอกว่ามีก้อนที่ปอด บอกว่าปอดอักเสบให้ยามากิน 5 เม็ด 1000 บาท เราก็บอกหมอไปว่า เราสบายดี ไม่มีอาการอะไรเลย ไม่เป็นหวัด ไม่ไอ ไม่เจ็บหน้าอก แล้วเราจะเป็นปอดอักเสบได้ยังไง หลังจากกินยาไป 1 อาทิตย์ แล้วให้ไป xray ใหม่ ปรากฏว่าเหมือนเดิมค่ะ หมอเลยบอกว่าถ้าส่งผลไปสถานฑูต ก็ต้องรออีกประมาณ 3 เดือนกว่าสถานฑูตจะส่งใบมาว่าจะให้ไปตรวจอะไรเพิ่ม แล้วถ้าต้องตรวจน้ำลายเพิ่มก็รออีกประมาณ 3 เดือนกว่าจะเพาะเชื้อ แล้วถึงจะรู้ว่าเป็นยังไง คราวนี้เลยแนะนำว่าให้ CT Scan บอกว่าจะได้รู้ผลกันไปเลยว่าไม่เป็นอะไร จะได้สบายใจ ไม่เสียเวลา แต่เสียเงินเพิ่ม 8000 บาท โอเคเราก็ประเภทใจร้อนอยากทำอะไรให้มันเสร็จเรียบร้อยไป ทำก็ทำ ผลออกมาไม่มีอะไรปกติดีค่ะ แต่สุดท้ายสถานฑูตก็มีใบส่งตัวให้ไปตรวจอยู่ดีอ่ะ พอดีหลังสัมภาษณ์เสร็จเราก็ขอวีซ่าท่องเที่ยวมาหาสามีที่ออสเตรเลีย ทางเจ้าหน้าที่เลยให้ใบส่งตัวเรามาตรวจที่ออสเตรเลียเลยค่ะ รอนานเป็นเดือนเหมือนกัน กว่าจะได้ไปตรวจ มาตรวจที่ออสเตรเลียก็ x-ray อีก สรุปแล้วหมอบอกไม่เป็นอะไร ปกติดี วีซ่าก็ผ่านเรียบร้อยดีค่ะ เชื่อเถอะค่ะ ลองถ้าเค้าบันทึกผลครั้งแรกแล้วว่ามีอะไร สถานฑูตก็ให้ตรวจเพิ่มอยู่ดี อีกอย่างด้วยความที่กลัวว่าจะเป็นโรคปอดจริงๆก็ไปตรวจที่แผนกโรคปอดและทรวงอก ที่โรงพยาบาลรามคำแหง หมอบอก ไม่มีอะไร ปกติดีเราก็เล่าให้หมอฟังว่าเราตั้งใจมารักษาที่นี่เนื่องจากว่าหมอที่ตรวจวีซ่าบอกว่าเราเป็นปอดอักเลบ หมอเลยบอกว่าจะให้หมอรักษายังไงก็ปกติดี แล้วมันเกิดอะไรขึ้นที่โรงพยาบาลมงกุฏิวัฒนะ? รู้ว่าตัวเองเสียค่าโง่ไป 9000 บาท บวกค่าเสียเวลา และเสียสุขภาพร่างกายของเราด้วย เนื่องจากต้อง xray หลายรอบ บางคนอาจจะไม่เป็นแบบนี้ก็ได้นะคะ เนื่องจากมีหมอที่แต่งตั้งจากสถานฑูตประจำที่นี่อยู่ประมาณ 4 คน ถ้าเจอคนละคนกับเราก็ดีไป ขอสงวนนามหมอคนนี้นะคะ
ปล.ถ้าเราไปตรวจที่ไหนแล้วไม่สามารถเปลี่ยนโรงพยาบาลได้ค่ะ เนื่องจากลองไปปรึกษา โรงพยาบาลกรุงเทพ เค้าบอกไม่ได้ค่ะ ยื่นที่ไหนแล้วต้องเป็นที่นั้นเลย ไม่งั้นมันจะซ้ำซ้อน

เอกสาร:

- ลายลักษณ์อักษรจากผู้ขอวีซ่าระบุรายละเอียดเกี่ยวกับประวัติความสัมพันธ์กับ สปอนเซอร์เช่น การพบกันครั้งแรกเกิดขึ้นอย่างไร เมื่อใด และที่ไหน และความสัมพันธ์นั้นได้พัฒนาขึ้นมาอย่างไร อันนี้ให้เราเขียนจดหมายเล่าความเป็นมาทั้งหมด และความตั้งใจในอนาคตกับเขาเป็นภาษาอังกฤษ ต้องเขียนทั้งสองฝ่ายค่ะ

- Form 888 ให้ญาติและเพื่อนๆสามีเขียนให้ค่ะ เพราะของเรามีหลักฐานรูปงานแต่งแสดงอยู่แล้วว่าญาติๆและเพื่อๆเรารู้เรื่องราวความสัมพันธ์ดี
- รูปถ่าย เราส่งไปไม่มากเป็นรูปถ่ายไปเที่ยว และรูปงานแต่งค่ะ print ใส่กระดาษมัน A4 ไปค่ะ หน้าละ 9 รูป ไม่ได้ตัดเป็นใบๆเลย

- หลักฐานทางการเงินของสามีก็มีไม่มาก ของเรารู้สึกว่ามีแค่ หลักฐานสรุปรายได้ทั้งปีของสามี แล้วก็หลักเกี่ยวกับบ้านแค่นั้นเอง

วันไปยื่นเอกสารที่ VFS :
เรานำเอกสารทั้งหมด พร้อมเงินสดสำหรับแลกเช็คค่าธรรมเนียมในการยื่นประมาณ 42,350 + 35 (ค่าเช็ค ) + 535 (ค่าธรรมเนียม VFS)
สำหรับคนที่ไปตรวจสุขภาพมาก่อนก็อย่าลืมเอาใบเสร็จจากโรงพยาบาลไปยื่นด้วยนะคะ

ปล.ใครมีเอกสารมากน้อยเท่าไหร่ ขนไปให้หมดเลยนะคะ ยิ่งมากยิ่งดี ทางสถานฑูตรับหมดค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าเขาจะไม่รับ บางคนลากกระเป๋าเดินทางไปเลยก็มี แบบว่าคบกันมานานมาก :)-

ขั้นตอนการสัมภาษณ์:

หลังจากยื่นเอกสารไปประมาณเกือบเดือนจะมีเจ้าหน้าที่โทรมานัดสัมภาษณ์ ของเราเป็นคนระบุวันสัมภาษณ์เอง เนื่องจากเรารอแฟนมาสัมภาษณ์ด้วยกัน ส่วนเนื้อหาที่สัมภาษณ์ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเกี่ยวกับแฟนเรา และครอบครัวเขา เนื่องจากทางสถานฑูตคงต้องการรู้ว่าเรารู้จักเขาดีพอหรือไม่ เพราะฉนั้นก่อนสัมภาษณ์ ให้ถามข้อมูลส่วนตัวแฟนทุกเรื่อง งาน,สมาชิกในครอบครัว พยายามจำชื่อสมาชิกในครอบครัวเขาด้วย แล้วอีกคำถาม คือ วางแผนร่วมกันในอนาคตยังไง,อย่างคำถามเจอกันที่ไหน เมื่อไหร่ คำถามยอดฮิต คุณเคยมีแฟนมาก่อนแล้วหรือยัง?

แนะนำเพิ่มเติมค่ะ วันสัมภาษณ์พยายามแต่งกายให้สุภาพและดูดีที่สุดเลยนะคะ

สำหรับการใช้บริการ Agency ในการขอวีซ่าคู่สมรส อยู่ที่ประมาณ 35,000 (ไม่รวมค่าธรรมเนียมในการขอวีซ่าของสถานฑูต สรุปเป็นค่าบริการอย่างเดียว) แนะนำถ้าให้ดำเนินการเองค่ะ เสียเวลานิดหน่อยเองค่ะ ส่วนใหญ่ทุกขั้นตอน เราก็ต้องไปด้วยตัวเอง เช่น จดทะเบียนสมรส agent คงจดแทนเราไม่ได้ ,ทำ passport เราก็ต้องไปทำเอง เพราะเป็นเอกสารสำคัญ ที่ไม่ต้องไปเองก็คงแปล.รับรองเอกสารและยื่นเอกสาร จริงๆแล้วมันไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลยค่ะ ส่วนใหญ่ agent จะแนะนำว่าให้ทำตามเขา ขั้นแรกให้เราและแฟนส่ง postcard ไปมาสักพัก แล้วให้เราส่งจดหมาย โทรศัพท์ ประมาณเพื่อสร้างหลักฐานแสดงความสัมพันธ์ ในใจคิดว่าจะส่งทำไม ก็ส่งเมลง่ายกว่า อีกอย่าง เรา chat กันทุกวันทำไมต้องทำอย่างงั้น บ้าจัง!!! ความลับหากเราไม่มีความสัมพันธ์กันจริงๆ ใครก็สร้างให้เราไม่ได้ ดังนั้น agent จึงไม่การันตีผลว่าจะผ่านชัวร์ 100% ส่วนตัวเราใช้หลักฐานจาก history msn and skype,facebook แล้วโทรศัพท์ใช้แบบ prepaid ทั้งคู่ เอาไงล่ะทีนี้ เขาไม่มีรายงานการใช้โทรศัพท์ส่งให้ แต่เราโชคดีที่ใช้ โทรศัพท์ของค่าย Dtac ซึ่งสามารถไปพิมพ์รายการใช้โทรศัพท์ได้ในเวป แต่จะเก็บไว้ให้เราแค่ 2 เดือนล่าสุด คือเดือนที่แล้วและเดือนปัจจุบัน เราก้ไป print มาเก้บไว้ทีละเดือน แล้วรวบรวมส่งไปให้สถานฑูตด้วย

74 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ16 มีนาคม 2553 เวลา 07:26

    ใช้เวลานานหรือเปล่าคะ ที่จะได้วีซ่า คู่สมรส

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ4 พฤษภาคม 2553 เวลา 13:49

    แต่งงานและจดทะเบียนสมรสที่ออส แต่จะกลับไปยื่นวีซ่าคู่สมรสที่ไทยเรากลับคนเดียวค่ะ(แฟนยังทำงานอยู่ที่ออส) ต้องเสียค่าธรรมเนียมเท่าไหร่คะ และเอกสารต้องเตรียมเหมือนยื่นที่ออส หรือปล่าวคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

    ตอบลบ
  3. ยื่นวีซ่าคู่สมรส ใช้เวลาไม่เกิน 3 เดือนค่ะ

    ตอบลบ
  4. ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าที่ไทยกับที่ออสจะต่างกันค่ะ ที่ออสจะแพงกว่า แต่ได้เร็วกว่า

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากเลยคะ เป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ มากเลย
    นา ยื่น ขอวีซ่าคู่หมั้น ไปแล้ว วันที่ 3 สิงหาคม ที่ VFS ยังไม่เห็นเขาเรียกหนูสัมภาษณ์เลย ....เครียดจังเลย

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ13 กันยายน 2553 เวลา 06:55

    อยากทราบว่า 1.ต้องรอให้หนังสือรับรองความประพฤติ และผลการตรวจสอบสุขภาพ ออกมาก่อน แล้วค่อยนำหลักฐานทั้งสองไปยื่นขอวีซ่าสมรสใช่ไหมครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะช่วยในการเตรียมตัวได้ดีมากเลย เมื่อวาน(9/11/2010)ไปขอหนังสือรับรองความประพฤติมาค่ะ ไม่มีค่าธรรมเนียมในการขอ ถ้าเราไม่สะดวกไปรับเอกสารเองก็จ่ายค่าไปรษณีย์ให้เจ้าหน้าที่ส่งเอกสารมาให้40 บาทค่ะ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ24 มกราคม 2554 เวลา 06:46

    ในกรณีที่เรายังไม่เคยไปออสเตรเลียเลย แต่งงานจดทะเบียนสมรสแล้วจะขอวีซ่าแต่งงานไปอยู่ออสเตรเลียได้มั๊ยค่ะ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ10 ธันวาคม 2554 เวลา 20:28

    สวัสดีค่ะ คุณGimjung
    ขอบคุณสำหรับข้อมูลนี้มากนะคะ แต่ดิฉันของปรึกษาหน่อยได้ไหมค่ะ ดิฉันเคยทำวีซ่าคู่หมั่นมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่โดยปฏิบัติเสธเพราะว่าแฟนดิฉันไม่เคยมาที่เมืองไทย รวมถึง เรื่องพยานด้วย ซึ่งสถานฑูตไม่เชื่อเอกสารที่เรายื่นไป ซึ่งเอกสารนั้นเป็นเอกสารที่มาจากความจริงของพวกเรา ดังนั้นทำให้ดิฉันและแฟนเสียใจมากกับตัดสินของสถานฑูต แต่อย่างไรก็ตามพวกเราอยากให้สถานฑูตรู้ว่า ตัดสินผิด เราจึงอยากขอคำแนะนำในการเตรียมเอกสารที่จะให้ทางสถานฑูตเชื่อว่าเราไม่ได้โกหก ในการยื่นวีซ่าครั้งนี้
    ดิฉันของความกรุณาด้วยนะค่ะ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ28 เมษายน 2555 เวลา 20:51

    ต้องการหย่ากับสามีชาวออสเตรเลีย แต่ไม่ต้องการให้เขายุ่งเกี่ยวกับลูก(มีบุตร 2 คน)สามารถทำได้ไหม มีหนี้สินสามารถเรียกร้องได้ไหม ทำอย่างไร สามีทำงานในเมืองไทย 8 ปี

    ตอบลบ
  11. I am Thai, I've been in Australia for holiday visa 2nd times now and I still in Australia.
    I have to go back to Thailand on 24th July... But we have a plan to apply Marriage visa after that >>> so I want to sort all done before I go back !
    1.I want to know the details about how to Marry? (I want to marry in Samui)
    2.I want to know how long that The Ambassy place will take time?
    3.If I can get visa how long I will be along to stay?
    4.How much money do I have to show in my account? and How much it's gonna cost for visa?
    5.After I marry will I become an Australian citizen?
    Sorry I can not type in Thai !! :-(
    Thank you very much if you can help me some how... :-)
    Sai Sookylalagirl

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ2 พฤษภาคม 2555 เวลา 22:49

    ถ้าเราเครียร์คดีเรียบร้อยทำตามทุกขั้นต้อนของศาลแล้วเป็นคดีร่วมกันทำร้ายร่างกายคะ
    อย่างนี้สถานทูตออสเสตรียมีเปอร์เซ็นอนุมัติให้เราเข้าประเทศไหมคะ

    ตอบลบ
  13. สอบถามหน่อยนะคะ....เราสามารถไปทำวีซ่าแต่งงานโดยไม่มีสามีไปด้วยได้ไหมคะเพราะสามีอยู่ออสเตรเลีย ขอบคุนคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พอดีก็เพิ่งได้คำตอบนี้มาคะ ยื่นเองได้เลยคะ ไม่จำเป็นต้องสามียื่นด้วย

      ลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ7 ตุลาคม 2555 เวลา 21:19

    ขอถามหน่อยนะค่ะว่า .. ดิฉันจดทะเบียนสมรสกับแฟนชาวออสเตรเลียที่ไทยแล้วค่ะ คือตอนนี้ยื่นวีซ่าติดตามสามีได้ 1 อาทิตย์แล้วค่ะคือจ้างบริษัทดำเดินเรื่องให้ค่ะ ทางบริษัทเค้าบอกว่าต้องรอ 2-3 เดือนนะค่ะที่จะทราบว่าจะได้ไปตรวจสุขภาพ .. คืออยากทราบว่าวีซ่านี้ต้องรอนานไหมค่ะและยากหรือเปล่า เพราะดิฉันเดินเรื่องเอาลูกอายุ7ปีไปอยู่ด้วยกันกับแฟนที่ออสเตรเลียค่ะ... วีซ่าติดตามสามี กับ วีซ่าถาวร เหมือนกันหรือเปล่าค่ะ กรุณาช่วยตอบหน่อยนะค่ะอยากจะรู้มากเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ..

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ6 มีนาคม 2556 เวลา 02:16

      ถูกต้อง จะได้วีซ่าชั่วคราว 2 ปี ก่อน ถ้ายังไม่เลิกกันก็ยื่นเรื่องถาวรต่อ

      ลบ
  15. ต้องนำพาสปรอตตัวจริงของสามีไปมั๊ยค่ะ(สามีอยู่ออสไม่ไป

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ6 มีนาคม 2556 เวลา 02:13

    ไม่ต้องใช้สำเนาก็ได้

    ตอบลบ
  17. รบกวนถามนะคะ ได้ไปยื่นวีซ่าแต่งงานไว้เมื่อวันที่19กุมภา56 ที่ผ่านมา วันที่22กุมภา ได้รับเอกสารให้ไปตรวจสุขภาพวันที่26กุมภา ไปตรวจสุขภาพการตรวจสุขภาพ ผ่านไปด้วยดี ไม่มีอะไร จึงอยากรบกวนถามคะว่า ขั้นตอนต่อไปคืออะไร แล้วต้องใช้เวลานานแค่ไหน สำหรับขั้นตอนต่อจากตรวจสุขภาพ เราต้องติดต่อเคสออฟฟิิตเราหรือเปล่า หรือว่าเราต้องรอเคสออฟฟิต ติดต่อเรากลับมา(เคสออฟฟิต คุณพัชชรินทร์)ขอบพระคุณล่วงหน้าคะ

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ15 มีนาคม 2556 เวลา 06:14

    รบกวนขออีเมลแอดเดรสหน่อยคะอยากปรึกษาเรื่องขอวีซ่าแต่งงานนะคะ

    ตอบลบ
  19. ถ้าใบเกิดหายจะทำยังงัยค่ะ

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ13 เมษายน 2556 เวลา 02:45

    ถ้าใบเกิดหาย ให้ไปที่ว่าการอำเภอที่มีชื่อเราอยู่ ( อำเภอที่เราเกิดเลยค่ะ ) เพราะที่นั้นจะเก็บเอกสารไว้ สามารถไปขอได้ ก็บอกแค่ว่า หายและต้องการนำมายื่นขอว๊ซ่า

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ13 เมษายน 2556 เวลา 03:48

    ขอโทษลืมบอก ...เอกสารทุกอย่างต้องเป็นอังกฤษเท่านั้น ส่วนเอกสารบัตรประชาชน ,ใบเกิด , ทะเบียนบ้าน แปลเสร็จต้องให้เขารับรองการแปลด้วย (ตรงนี้พรจ้างเขาทำค่ะ จ้างแปล จ้างให้ไปรอรับรองการแปล จ้างให้ทำเรื่องจดทะเบียนเสร็จ โดนหลอกไป 12,500 บาท )แต่ก็ช่างเหอะ เพราะเราไม่ค่อยรู้ขั้นตอนอะไรเลย เพิ่งมีแฟนต่างชาติคนแรกและครั้งแรก ใครจะไปรู้ทั้งหมด จ้างทำสะดวกดี สามีจ่าย จบ...การจะไปจดทะเบียนสมรสแฟนต้องไปรับรองการโสดก่อนนะค่ะ ถ้าไม่มีก็ต้องกลับไปขอที่กงสุลก่อน (พรเช่าโรงแรมติดกับกงสุลเลย เดินไปนิดเดียวก็ถึง)ทุกอย่างต้องทำตามขั้นตอนไม่สามารถกระโดดข้ามได้ (และการขอวีซ่าท่องเที่ยวหรือเยี่ยมเยือนครอบครัวสามีแบบ 6เดือน ยากมากๆ ถ้าแฟนฐานะไม่ดีหรือการคบหาไม่มากพอ เชื่อพรอย่าขอเด็ดขาด ขอแบบ3เดือนง่ายมากกว่าเยอะ พรเคยมาแล้ว เสียเงินไป 4720 บาท เพราะวีซ่าไม่ผ่าน กรุณาแถลงที่มาของเงินในบัญชีเป็นจดหมายคือพิมอ่ะ ว่าเงินมาจากไหนบ้าง)เพราะพรทำเองทั้งหมด ดีและร้ายก็คือบทเรียน เอาไว้ช่วยเหลือคนเป็นทุกข์เรื่องวีซ่าเช่นเราสมัยขอวีซ่าแรกๆ ตื่นเต้นจนป่วย จนร้องไห้ ....มีอะไรโพสไว้ ว่างจะมาช่วยพี่ๆๆเขาตอบ

    ตอบลบ
  22. มีข้อสงสัยค่ะ เรื่องตรวจสุขภาพกับหนังสือรับรองความประพฤติ เราต้องทำก่อนยื่นเรื่องขอวีซ่าแต่งงานหรือต้องรอให้ทางสถานฑูตเรียกคะ งงนิดนึงอ่ะ รบกวนหน่อยนะคะ

    ตอบลบ
  23. วีซ่าแต่งงาน เข้าคิวพิจารณาไปแล้วหลังยื่นเอกสารเพิ่มเติม มีสิทธิวีซ่าจะผ่านแน่นอนไหมค่ะ แล้วต้องรอนานเท่าไหร่จะรู้ผลค่ะ

    ตอบลบ
  24. ไม่ระบุชื่อ8 มกราคม 2557 เวลา 23:43

    เรายื่นเรื่องวีซ่าถาวรไปจะสองเดือนแล้วไม่รู้ว่าผ่านหรือเปล่า
    เราอยู่กับสามีมาสามปีแล้วและจดทะเบียนกันปีที่แล้วเรามีลูกด้วยกันสองคนค่ะเป็นลูกสาวผาแฝด
    ตอนนี้จะเป็ดเดือนแล้ว เราอยากจะรู้ว่านานแค่ไหนถึงจะรู้ผล
    ปล. ตอบที

    ตอบลบ
  25. ขอสอบถามค่ะ ยื่นวีซ่าแต่งงาน แต่เรามีบุตรกับสามีเก่าอยู่ที่ประเทศไทย เราต้องใช้ใบรับรองว่าใครเป็นผู้ดูแลบุตรให้ ซึ่งใบรับรองฉบับนี้สามารถขอได้ที่ไหนคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

    ตอบลบ
  26. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  27. ใครทราบบ้างค่ะว่าวีซ่าคู่หมั้นจริงๆแล้วจะต้องรอกี่เดือนกันแน่ฟังแต่ละคนไม่ตรงกันสักคน

    ตอบลบ
  28. สวัสดี

    แจ้งให้ทราบนี้อยู่ที่ ALBERT BEECHER เงินกู้สำนักงาน

        คุณมีวิธีการทำ? โพสต์นี้คือการแจ้งให้ทราบของการเสนอเงินให้กู้ยืมของเราเราจะรับประกันที่เชื่อถือได้และรัฐบาลได้รับการอนุมัติเงินกู้ของ บริษัท เรามีเงินให้กู้ยืมที่ง่ายและรวดเร็วในการยื่นคำขอในความต้องการของสินเชื่อที่เรามีชนิดของเงินให้กู้ยืมเงินกู้นักเรียน, สินเชื่อบ้าน, ธุรกิจใด ๆ สินเชื่อเงินกู้เพื่อการลงทุนเงินกู้ของ บริษัท และสินเชื่อส่วนบุคคลอื่น ๆ ง่ายมากที่จะใช้และความเครียดของฟรีเรามีเงินให้กู้ยืมตั้งแต่ $ 1,000.00 ถึง $ 1,000,000.00 มีอัตราดอกเบี้ยร้อยละเงินกู้มากกับการทำธุรกรรมทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วและการถ่ายโอนการเดินสายธนาคาร ใช้วันนี้และได้รับเงินกู้ของคุณคุณจะดีใจที่คุณได้

    ติดต่อเราผ่านทางอีเมล์ albertbeecherloanfirm@gmail.com

    คุณยังสามารถชอบหน้าของเราบน facebook (คนที่ให้กู้ยืม) หรือเพิ่มตัวแทนของเรา (โจนส์แมคคาร์)

    หมายเหตุ: ข้อเสนอนี้สำหรับผู้สมัครใจที่ร้ายแรงเท่านั้น

    ขอบคุณ

    ตอบลบ
  29. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2557 เวลา 11:48

    สวัสดีผมนายฮาร์วาร์สมิ ธ ผู้ให้กู้เงินให้กู้ยืมเอกชนที่
    ให้เวลาชีวิตของเงินให้กู้ยืมที่มีโอกาส
    คุณไม่จำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณจำเป็นต้องกู้เงินทุน
    เพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ
    มีคุณรับการปฏิเสธจาก
    ธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่น ๆ
    คุณจำเป็นต้องกู้เงินรวมหรือการจำนองหรือไม่
    ค้นหาไม่มากในขณะที่เราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ทุกปัญหาทางการเงินของคุณเป็นสิ่งที่
    จากอดีตที่ผ่านมา เรายืมเงินออกให้กับประชาชน
    ในความต้องการของความช่วยเหลือทางการเงินที่มีเครดิตไม่ดีหรือในความต้องการของเงิน
    เพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนในธุรกิจในอัตรา 2% ฉันต้องการที่จะใช้นี้
    ขนาดกลางจะแจ้งให้ทราบว่าเราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และได้รับผลประโยชน์และ
    จะยินดีที่จะให้คุณ loan.So ติดต่อเราวันนี้ผ่านทางอีเมล :.
    harvardsmithloans@gmail.com

    Datas ของผู้กู้

      1) ชื่อเต็ม: .............................. ............... ..........
      2) ประเทศ: .............................. ................ .............
      3) ที่อยู่: .............................. ................ ............
    4) State: .......................
      5) เพศ: .............................. ................ .............. ....
      6) สถานภาพ: .............................. ............... ....
      7) อาชีพ: .............................. ................ .......
      8) หมายเลขโทรศัพท์: .............................. ............... ...
      9) ตำแหน่งปัจจุบันในสถานที่ทำงาน: .....................
      10) รายได้รายเดือน: .............................. ...............
      11) จํานวนเงินที่ต้องใช้: .............................. .......
      12) ระยะเวลาเงินกู้ .............................. ............... ...
      13) วัตถุประสงค์ของการกู้ยืม: .............................. ..............
      14) ศาสนา: .............................. ................ ..........
      15) คุณได้ประยุกต์ใช้ก่อนที่จะ ............................. ....

      ขอขอบคุณ
    นายฮาร์วาร์สมิ ธ

    ตอบลบ
  30. สวัสดีชื่อของฉันคือฌานน์ซาเวียร์และฉันเป็นผู้หญิงจากแคนาดาผมทำงานร่วมกับรัฐบาลแคนาดาเป็นเวลานานมากของเวลาและฉันก็สามารถที่จะได้รับเงินมากในช่วงเวลาของฉันในสำนักงานซึ่งมีจำนวน $ 800,000,000 และเนื่องจากการที่ผมตัดสินใจที่จะลงทุนในธุรกิจผู้ให้กู้เอกชนที่จะช่วยแก้ปัญหาทางการเงินของเพื่อนมนุษย์ของฉัน ฉันตัดสินใจที่จะให้กู้ยืมเงินทุกชนิดที่ 2% ดังนั้นถ้าคุณมีความสนใจในการได้รับประโยชน์จาก บริษัท ของฉันคุณสามารถติดต่อ บริษัท ของฉันโดยอีเมล: jeannexavier111@gmail.com

    ตอบลบ
  31. ฉันเป็นผู้ให้กู้เงินเอกชนที่จดทะเบียน เราจะให้ออกเงินให้กู้ยืมเพื่อช่วยให้คนที่ บริษัท จำเป็นต้องปรับปรุงฐานะการเงินของพวกเขาทั่วทุกมุมโลกที่มีอัตราดอกเบี้ยประจำปีน้อยที่สุดมากเป็นต่ำเป็น 5% ภายใน 1 ปีถึง 30 ปีระยะเวลาการชำระหนี้ระยะเวลาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของโลกใด ๆ เราจะให้ออกเงินให้กู้ยืมอยู่ในช่วงต่ำสุดของห้าพันดอลลาร์สหรัฐไปหนึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐ ($ 5,000 ถึง $ 1,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ) เงินให้สินเชื่อของเราเป็นผู้ประกันตนได้ดีสำหรับการรักษาความปลอดภัยสูงสุดคือความสำคัญของเรา คนที่สนใจควรติดต่อเราผ่านทาง E-mail: oceanicfinance113@gmail.com

    ตอบลบ
  32. reekadorosey07 @
    gmail.com

    คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนในการแก้ปัญหาความต้องการทางการเงินของคุณ? เรามีเงินให้สินเชื่อตั้งแต่ 5,000.00 เพื่อ 250,000,000.00 แม็กซ์เรามีความน่าเชื่อถือที่มีประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็วและแบบไดนามิกที่มีการตรวจสอบเครดิตไม่มีและมีการรับประกัน 100% เงินกู้ยืมจากต่างประเทศในช่วงระยะเวลานี้ นอกจากนี้เรายังได้ออกเงินให้กู้ยืมในยูโรบาทไทยบาทสเตอร์ลิงและอัตราแลกเปลี่ยนเงินดอลลาร์เป็น 2% ของสินเชื่อทั้งหมดหากคุณสนใจที่จะได้รับกลับมาให้เราผ่าน reekadorosey07 @
    gmail.com ด้วยข้อมูลต่อไปนี้ชื่อของคุณ: ประเทศ: เมือง: ที่อยู่: จำนวนเงินที่จำเป็น: ระยะเวลา: อายุ: เพศ: อาชีพ: ไม่มีโทรศัพท์: ขอบคุณ Mr.Reekado

    ตอบลบ
  33. คุณไม่จำเป็นต้องเร่งด่วนของเงินให้กู้ยืม?
    * การโอนเงินที่รวดเร็วมากและเร่งด่วนไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
    * ชำระคืนเริ่มต้นที่แปดเดือนหลังจากที่คุณได้รับเงินในบัญชีธนาคารของคุณ
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * การชำระหนี้ระยะยาว (1-30 ปี) ระยะเวลา
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * * * * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อกองทุน? หลังจากส่งใบสมัครเงินกู้
    คุณสามารถคาดหวังว่าคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมงและ
    การระดมทุนภายใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับข้อมูลที่เราต้องการจากคุณ
    ติดต่อที่ถูกต้องและได้รับใบอนุญาต บริษัท สินเชื่อที่ได้รับอนุญาต
    ที่ความช่วยเหลือทางการเงินกับประเทศอื่น ๆ
    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและรูปแบบการสมัครขอสินเชื่อในขณะนี้ติดต่อผ่านทาง
    อีเมล: trustloan87@gmail.com

    ตอบลบ
  34. * คุณจำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วน?
    * การชำระหนี้รายเดือนเริ่มต้นภายใน 8 เดือนหลังจากที่คุณได้เก็บรวบรวมเงินกู้ในบัญชีธนาคารของคุณ
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * ชําระคืนในระยะยาว (1-30 ปี) ระยะเวลา
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อกองทุน? หลังจากส่งใบสมัครสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมงและ ***
    *** เงินทุนภายใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับข้อมูลที่เรา need.from คุณ
      ติดต่อเราตอนนี้อีเมล์: trustloan87@gmail.com

      ที่ดีที่สุด REGARD,
    Mr.Anthony Dave
    ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
    ความไว้วางใจ บริษัท เงินกู้

    ตอบลบ
  35. * คุณจำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วน?
    * การชำระหนี้รายเดือนเริ่มต้นภายใน 8 เดือนหลังจากที่คุณได้เก็บรวบรวมเงินกู้ในบัญชีธนาคารของคุณ
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * ชําระคืนในระยะยาว (1-30 ปี) ระยะเวลา
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อกองทุน? หลังจากส่งใบสมัครสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมงและ ***
    *** เงินทุนภายใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับข้อมูลที่เรา need.from คุณ
      ติดต่อเราตอนนี้อีเมล์: trustloan87@gmail.com

      ที่ดีที่สุด REGARD,
    Mr.Anthony Dave
    ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
    ความไว้วางใจ บริษัท เงินกู้

    ตอบลบ
  36. * คุณจำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วน?
    * การชำระหนี้รายเดือนเริ่มต้นภายใน 8 เดือนหลังจากที่คุณได้เก็บรวบรวมเงินกู้ในบัญชีธนาคารของคุณ
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * ชําระคืนในระยะยาว (1-30 ปี) ระยะเวลา
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อกองทุน? หลังจากส่งใบสมัครสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมงและ ***
    *** เงินทุนภายใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับข้อมูลที่เรา need.from คุณ
      ติดต่อเราตอนนี้อีเมล์: trustloan87@gmail.com

      ที่ดีที่สุด REGARD,
    Mr.Anthony Dave
    ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
    ความไว้วางใจ บริษัท เงินกู้

    ตอบลบ
  37. ไม่ระบุชื่อ2 ธันวาคม 2558 เวลา 16:18

    * คุณจำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วน?
    * การชำระหนี้รายเดือนเริ่มต้นภายใน 8 เดือนหลังจากที่คุณได้เก็บรวบรวมเงินกู้ในบัญชีธนาคารของคุณ
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * ชําระคืนในระยะยาว (1-30 ปี) ระยะเวลา
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อกองทุน? หลังจากส่งใบสมัครสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมงและ ***
    *** เงินทุนภายใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับข้อมูลที่เราต้องการจากคุณ
      ติดต่อเราตอนนี้อีเมล์: trustloan87@gmail.com

      ที่ดีที่สุด REGARD
    Mr.Anthony Dave
    ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
    ความไว้วางใจ บริษัท เงินกู้

    ตอบลบ
  38. ไม่ระบุชื่อ6 ธันวาคม 2558 เวลา 10:43

    * คุณจำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วน?
    * การชำระหนี้ Mothly เริ่มต้นภายใน 8 เดือนหลังจากที่คุณได้เก็บรวบรวมเงินกู้ในบัญชีธนาคารของคุณ
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * ชําระคืนในระยะยาว (1-30 ปี) ระยะเวลา
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อกองทุน? หลังจากส่งใบสมัครสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมงและ ***
    *** เงินทุนภายใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับข้อมูลที่เราต้องการ
    จากคุณติดต่อเราตอนนี้อีเมล์: trustloan87@gmail.com

    Mr.Anthony Dave
    ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
    ความไว้วางใจ บริษัท เงินกู้
    อีเมล์ trustloan87@gmail.com

    ตอบลบ
  39. ไม่ระบุชื่อ16 ธันวาคม 2558 เวลา 06:40

    * คุณจำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วน?
    * ชำระหนี้รายเดือนเริ่มต้นภายใน 8 เดือนหลังจากที่คุณได้เก็บรวบรวมเงินกู้ในบัญชีธนาคารของคุณ
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * ชําระคืนในระยะยาว (1-30 ปี) ระยะเวลา
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อกองทุน? หลังจากส่งใบสมัครสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมงและ ***
    *** เงินทุนภายใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับข้อมูลที่เราต้องการ จากคุณ
      ติดต่อเราตอนนี้อีเมล์: trustloan87@gmail.com

     
    ที่ดีที่สุด REGARD,
    BEST REGARD,
    Mr.Anthony Dave.
    Trust Loan Company
    Email trustloan87@gmail.com

    ตอบลบ
  40. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2558 เวลา 06:36

    * คุณจำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วน?
    * การชำระหนี้รายเดือนเริ่มต้นภายใน 8 เดือนหลังจากที่คุณได้เก็บรวบรวมเงินกู้ในบัญชีธนาคารของคุณ
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * ชําระคืนในระยะยาว (1-30 ปี) ระยะเวลา
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อกองทุน? หลังจากส่งใบสมัครสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมงและ ***
    *** เงินทุนภายใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับข้อมูลที่เราต้องการ จากคุณ
      ติดต่อเราตอนนี้อีเมล์: trustloan87@gmail.com

     
    BEST REGARD,
    Mr.Anthony Dave.
    Trust Loan Company
    Email trustloan87@gmail.com

    ตอบลบ
  41. ไม่ระบุชื่อ26 ธันวาคม 2558 เวลา 22:55

    * คุณจำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วน?
    * การชำระหนี้รายเดือนเริ่มต้นภายใน 8 เดือนหลังจากที่คุณได้เก็บรวบรวมเงินกู้ในบัญชีธนาคารของคุณ
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * ชําระคืนในระยะยาว (1-30 ปี) ระยะเวลา
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อกองทุน? หลังจากส่งใบสมัครสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมงและ ***
    *** เงินทุนภายใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับข้อมูลที่เราต้องการ จากคุณ
      ติดต่อเราตอนนี้อีเมล์: trustloan87@gmail.com

     
    BEST REGARD,
    Mr.Anthony Dave.
    Trust Loan Company
    Email trustloan87@gmail.com

    ตอบลบ
  42. คุณต้องการเงินกู้สินเชื่อทางการเงินอย่างเร่งด่วน?
    * การโอนเงินอย่างรวดเร็วและทันทีไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
    * ชำระคืนเริ่มแปดเดือนหลังจากที่คุณได้รับเงิน
    บัญชีธนาคาร
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * การชำระหนี้ระยะยาว (1-30 ปี) ความยาว
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * * * * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อเป็นเงินทุน? หลังจากส่งสมัครขอสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมง
    การระดมทุนใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับข้อมูลที่พวกเขาต้องการ
    จากคุณ.

    ติดต่อที่ถูกต้องและความไว้วางใจ บริษัท ได้รับใบอนุญาตที่ได้รับอนุญาต
    ที่ช่วยเหลือทางการเงินแก่ประเทศอื่น ๆ
    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและรูปแบบการสมัครขอสินเชื่อธุรกิจร่วมกันผ่าน

    อีเมล: cashfirmarena@gmail.com

    เซอร์ EVA DEMETER
    อธิบดี
    CASHFIRM

    ตอบลบ
  43. คุณต้องการเงินกู้สินเชื่อทางการเงินอย่างเร่งด่วน?
    * การโอนเงินอย่างรวดเร็วและทันทีไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
    * ชำระคืนเริ่มแปดเดือนหลังจากที่คุณได้รับเงิน
    บัญชีธนาคาร
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * การชำระหนี้ระยะยาว (1-30 ปี) ความยาว
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * * * * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อเป็นเงินทุน? หลังจากส่งสมัครขอสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมง
    การระดมทุนใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับข้อมูลที่พวกเขาต้องการ
    จากคุณ.

    ติดต่อที่ถูกต้องและความไว้วางใจ บริษัท ได้รับใบอนุญาตที่ได้รับอนุญาต
    ที่ช่วยเหลือทางการเงินแก่ประเทศอื่น ๆ
    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและรูปแบบการสมัครขอสินเชื่อธุรกิจร่วมกันผ่าน

    อีเมล: cashfirmarena@gmail.com

    เซอร์ EVA DEMETER
    อธิบดี
    CASHFIRM

    ตอบลบ
  44. ไม่ระบุชื่อ3 มกราคม 2559 เวลา 17:10

    คุณไม่จำเป็นต้องเร่งด่วนของเงินให้กู้ยืม?
    * การโอนเงินที่รวดเร็วมากและเร่งด่วนไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
    * ชำระคืนเริ่มต้นที่แปดเดือนหลังจากที่คุณได้รับเงินในบัญชีธนาคารของคุณ
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * การชำระหนี้ระยะยาว (1-30 ปี) ระยะเวลา
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * * * * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อกองทุน? หลังจากส่งใบสมัครสินเชื่อที่คุณสามารถคาดหวังว่าคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมงและการระดมทุนภายใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับข้อมูลที่เราต้องการจากคุณ ติดต่อที่ถูกต้องและได้รับใบอนุญาต บริษัท สินเชื่อที่ได้รับอนุญาตที่ความช่วยเหลือทางการเงินกับประเทศอื่น ๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและรูปแบบการสมัครขอสินเชื่อในขณะนี้ติดต่อผ่านทาง email: trustloan87@gmail.com

    BEST REGARD,
    Mr.Anthony Dave.
    Trust Loan Company
    email: trustloan87@gmail.com

    ตอบลบ
  45. ไม่ระบุชื่อ7 มกราคม 2559 เวลา 04:45

    * คุณจำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วน?
    * การชำระหนี้รายเดือนเริ่มต้นภายใน 8 เดือนหลังจากที่คุณได้เก็บรวบรวมเงินกู้ในบัญชีธนาคารของคุณ
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * ชําระคืนในระยะยาว (1-30 ปี) ระยะเวลา
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อกองทุน? หลังจากส่งใบสมัครสินเชื่อคุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมงและ ***
    *** เงินทุนภายใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับข้อมูลที่เราต้องการ จากคุณติดต่อเราตอนนี้
    อีเมล์: trustloan87@gmail.com

     
    BEST REGARD,
    Mr.Anthony Dave.
    Trust Loan Company
    Email trustloan87@gmail.com

    ตอบลบ
  46. ไม่ระบุชื่อ8 มกราคม 2559 เวลา 05:23

    * คุณจำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วน?
    * การชำระหนี้รายเดือนเริ่มต้นภายใน 8 เดือนหลังจากที่คุณได้เก็บรวบรวมเงินกู้ในบัญชีธนาคารของคุณ
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * ชําระคืนในระยะยาว (1-30 ปี) ระยะเวลา
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อกองทุน? หลังจากส่งใบสมัครสินเชื่อคุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมงและ ***
    *** เงินทุนภายใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับข้อมูลที่เราต้องการ จากคุณติดต่อเราตอนนี้
    อีเมล์: trustloan87@gmail.com

     
    BEST REGARD,
    Mr.Anthony Dave.
    Chief Executive Officer
    Trust Loan Company
    Email trustloan87@gmail.com

    ตอบลบ
  47. คุณต้องการเงินกู้สินเชื่อทางการเงินอย่างเร่งด่วน?
    * การโอนเงินอย่างรวดเร็วและทันทีไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
    * ชำระคืนเริ่มแปดเดือนหลังจากที่คุณได้รับเงิน
    บัญชีธนาคาร
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * การชำระหนี้ระยะยาว (1-30 ปี) ความยาว
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * * * * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อเป็นเงินทุน? หลังจากส่งสมัครขอสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมง
    การระดมทุนใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับข้อมูลที่พวกเขาต้องการ
    จากคุณ.

    ติดต่อที่ถูกต้องและความไว้วางใจ บริษัท ได้รับใบอนุญาตที่ได้รับอนุญาต
    ที่ช่วยเหลือทางการเงินแก่ประเทศอื่น ๆ
    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและรูปแบบการสมัครขอสินเชื่อธุรกิจร่วมกันผ่าน

    อีเมล: cashfirmarena@gmail.com

    เซอร์ EVA DEMETER
    อธิบดี
    CASHFIRM

    ตอบลบ

  48. คุณจำเป็นต้องมีสินเชื่อทางการเงินอย่างเร่งด่วน?
    * การโอนอย่างรวดเร็วและทันทีไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
    * ชําระคืนเริ่มแปดเดือนหลังจากที่คุณได้รับเงิน
    บัญชีธนาคาร
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * การชำระหนี้ระยะยาว (1-30 ปี) ความยาว
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * * * * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อเป็นเงินทุน? หลังจากส่งสมัครขอสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมง
    การระดมทุนใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากได้รับข้อมูลที่พวกเขาต้องการ
    จากคุณ.

    ติดต่อ บริษัท ที่ถูกต้องและได้รับใบอนุญาตที่ได้รับอนุญาต
    ที่จะให้ความช่วยเหลือทางการเงินให้กับทุกคน
    สำหรับข้อมูลและการประยุกต์ใช้แบบฟอร์มการกู้ยืมเงินมากขึ้น

    อีเมล์: cashfirmarena@gmail.com


    ด้วยความเคารพ
    เซอร์โจเอลวิลเลียมส์
    เงินสด FIRM บริษัท เงินกู้
    ผู้บริหารสูงสุด
    โทร: +60183723787
    อีเมล์: cashfirmarena@gmail.com
    webisite: cashfirmarena.wordpress.com

    ตอบลบ
  49. ไม่ระบุชื่อ2 มีนาคม 2559 เวลา 07:25

    * คุณจำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วน?
    * ชำระหนี้รายเดือนเริ่มต้นภายใน 8 เดือนหลังจากที่คุณได้เก็บรวบรวมเงินกู้ในบัญชีธนาคารของคุณ
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * ชําระคืนในระยะยาว (1-30 ปี) ระยะเวลา
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อกองทุน? หลังจากส่งใบสมัครสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมงและ ***
    *** เงินทุนภายใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับข้อมูลที่เราต้องการ จากคุณ
    ติดต่อเราตอนนี้อีเมล์: trustloan87@gmail.com


    ที่ดีที่สุด REGARD,
    BEST REGARD,
    Mr.Anthony Dave.
    Trust Loan Company
    Email trustloan87@gmail.com

    ตอบลบ
  50. ไม่ระบุชื่อ5 มีนาคม 2559 เวลา 18:42

    คุณจำเป็นต้องมีสินเชื่อทางการเงินอย่างเร่งด่วน?
    * การโอนอย่างรวดเร็วและทันทีไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
    * ชําระคืนเริ่มแปดเดือนหลังจากที่คุณได้รับเงิน
    บัญชีธนาคาร
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * การชำระหนี้ระยะยาว (1-30 ปี) ความยาว
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * * * * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อเป็นเงินทุน? หลังจากส่งสมัครขอสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมง
    การระดมทุนใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากได้รับข้อมูลที่พวกเขาต้องการ
    จากคุณ.

    ติดต่อ บริษัท ที่ถูกต้องและได้รับใบอนุญาตที่ได้รับอนุญาต
    ที่จะให้ความช่วยเหลือทางการเงินให้กับทุกคน
    สำหรับข้อมูลและการประยุกต์ใช้แบบฟอร์มการกู้ยืมเงินมากขึ้น

    อีเมล์: trustloan87@gmail.com


    BEST REGARD,
    Mr.Anthony Dave.
    Trust Loan Company
    Email trustloan87@gmail.com

    ตอบลบ
  51. คุณจำเป็นต้องมีสินเชื่อทางการเงินอย่างเร่งด่วน?
    * การโอนอย่างรวดเร็วและทันทีไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
    * ชําระคืนเริ่มแปดเดือนหลังจากที่คุณได้รับเงิน
    บัญชีธนาคาร
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * การชำระหนี้ระยะยาว (1-30 ปี) ความยาว
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * * * * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อเป็นเงินทุน? หลังจากส่งสมัครขอสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมง
    การระดมทุนใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากได้รับข้อมูลที่พวกเขาต้องการ
    จากคุณ.

    ติดต่อ บริษัท ที่ถูกต้องและได้รับใบอนุญาตที่ได้รับอนุญาต
    ที่จะให้ความช่วยเหลือทางการเงินให้กับทุกคน
    สำหรับข้อมูลและการประยุกต์ใช้แบบฟอร์มการกู้ยืมเงินมากขึ้น

    อีเมล์: cashfirmarena@gmail.com

    ตอบลบ
  52. ไม่ระบุชื่อ15 มีนาคม 2559 เวลา 10:00

    คุณจำเป็นต้องมีสินเชื่อทางการเงินอย่างเร่งด่วน?
    * การโอนอย่างรวดเร็วและทันทีไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
    * ชําระคืนเริ่มแปดเดือนหลังจากที่คุณได้รับเงิน
    บัญชีธนาคาร
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * การชำระหนี้ระยะยาว (1-30 ปี) ความยาว
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * * * * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อเป็นเงินทุน? หลังจากส่งสมัครขอสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมง
    การระดมทุนใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากได้รับข้อมูลที่พวกเขาต้องการ
    จากคุณ.

    ติดต่อ บริษัท ที่ถูกต้องและได้รับใบอนุญาตที่ได้รับอนุญาต
    ที่จะให้ความช่วยเหลือทางการเงินให้กับทุกคน
    สำหรับข้อมูลและการประยุกต์ใช้แบบฟอร์มการกู้ยืมเงินมากขึ้น

    อีเมล์: trustloan87@gmail.com


    BEST REGARD,
    Mr.Anthony Dave.
    Trust Loan Company
    Email trustloan87@gmail.com

    ตอบลบ
  53. ไม่ระบุชื่อ16 มีนาคม 2559 เวลา 21:19

    คุณจำเป็นต้องมีสินเชื่อทางการเงินอย่างเร่งด่วน?
    * การโอนอย่างรวดเร็วและทันทีไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
    * ชําระคืนเริ่มแปดเดือนหลังจากที่คุณได้รับเงิน
    บัญชีธนาคาร
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * การชำระหนี้ระยะยาว (1-30 ปี) ความยาว
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * * * * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อเป็นเงินทุน? หลังจากส่งสมัครขอสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมง
    การระดมทุนใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากได้รับข้อมูลที่พวกเขาต้องการ
    จากคุณ.

    ติดต่อ บริษัท ที่ถูกต้องและได้รับใบอนุญาตที่ได้รับอนุญาต
    ที่จะให้ความช่วยเหลือทางการเงินให้กับทุกคน
    สำหรับข้อมูลและการประยุกต์ใช้แบบฟอร์มการกู้ยืมเงินมากขึ้น

    อีเมล์: trustloan87@gmail.com


    BEST REGARD,
    Mr.Anthony Dave.
    Trust Loan Company
    Email trustloan87@gmail.com

    ตอบลบ
  54. ไม่ระบุชื่อ16 มีนาคม 2559 เวลา 21:22

    คุณจำเป็นต้องมีสินเชื่อทางการเงินอย่างเร่งด่วน?
    * การโอนอย่างรวดเร็วและทันทีไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
    * ชําระคืนเริ่มแปดเดือนหลังจากที่คุณได้รับเงิน
    บัญชีธนาคาร
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * การชำระหนี้ระยะยาว (1-30 ปี) ความยาว
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * * * * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อเป็นเงินทุน? หลังจากส่งสมัครขอสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมง
    การระดมทุนใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากได้รับข้อมูลที่พวกเขาต้องการ
    จากคุณ.

    ติดต่อ บริษัท ที่ถูกต้องและได้รับใบอนุญาตที่ได้รับอนุญาต
    ที่จะให้ความช่วยเหลือทางการเงินให้กับทุกคน
    สำหรับข้อมูลและการประยุกต์ใช้แบบฟอร์มการกู้ยืมเงินมากขึ้น

    อีเมล์: trustloan87@gmail.com


    BEST REGARD,
    Mr.Anthony Dave.
    Trust Loan Company
    Email trustloan87@gmail.com

    ตอบลบ
  55. ได้รับเงินกู้ในวันนี้ในอัตราที่ต่ำสมัครวันนี้จะได้รับเงินกู้ยืมในอัตรา 3% สมัครวันนี้นี้สามารถเพิ่มธุรกิจของคุณให้สูงมากขึ้น เราจะนำเสนอเงินให้กู้ยืมแก่ธุรกิจและส่วนบุคคลถ้าคุณต้องการสินเชื่อที่จะเริ่มขึ้นธุรกิจหรือสินเชื่อเพื่อชำระค่าจะติดต่อเราผ่านทาง (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) ในขณะนี้และได้รับเงินกู้จาก บริษัท ของเรา ... ฉันทำให้ดีที่สุดบริการสินเชื่อ

    เสนอสินเชื่อเร่งด่วน

    ตอบลบ
  56. คุณไม่จำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาความต้องการทางการเงินของคุณหรือไม่ เรามีเงินให้สินเชื่อตั้งแต่ 5,000.00 เพื่อ 250,000,000.00 แม็กซ์เรามีความน่าเชื่อถือที่มีประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็วและแบบไดนามิกที่มีการตรวจสอบเครดิตไม่มีและนำเสนอ 100% รับประกันเงินกู้ยืมต่างประเทศในช่วงระยะเวลาที่มีทั้งหมดที่นี่ นอกจากนี้เรายังจะออกเงินกู้ในยูโรปอนด์และดอลลาร์อัตราแลกเปลี่ยนของเงินให้สินเชื่อทั้งหมด 2% หากคุณสนใจที่จะได้รับกลับมาให้เราผ่าน marycoleloanscompany3@gmail.com กับข้อมูลต่อไปนี้:
    ข้อกำหนดการใช้งาน
    ประเทศ:
    เมือง:
    ที่อยู่:
    จำนวนที่ร้องขอ:
    เวลา:
    อายุ:
    เพศ:
    อาชีพ:
    ไม่มีโทรศัพท์:
    ขอบคุณ
    นางแมรี่

    ตอบลบ
  57. อาจสงบสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณเป็นนักธุรกิจหรือหญิง? คุณอยู่ในใด ๆ
    ความเครียดทางการเงินหรือไม่หรือคุณต้องการเงินทุนเพื่อเริ่มต้นขึ้น
    ธุรกิจของคุณเอง?
    A) การขยายตัวของธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล
    B) ธุรกิจและการศึกษาเริ่มต้นขึ้น
    C) รวมหนี้
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    สถานที่ตั้ง: ..........................................
    สถานะ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    การกู้ยืมเงินที่ต้องใช้: .........................
    ระยะเวลากู้: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายได้ต่อเดือน: .....................................
    ขอขอบคุณและขอให้พระเจ้าคุ้มครอง
    อีเมล์: marycoleloanscompany3@gmail.com

    ตอบลบ
  58. คุณไม่จำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาความต้องการทางการเงินของคุณหรือไม่ เรามีเงินให้สินเชื่อตั้งแต่ 5,000.00 เพื่อ 250,000,000.00 แม็กซ์เรามีความน่าเชื่อถือที่มีประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็วและแบบไดนามิกที่มีการตรวจสอบเครดิตไม่มีและนำเสนอ 100% รับประกันเงินกู้ยืมต่างประเทศในช่วงระยะเวลาที่มีทั้งหมดที่นี่ นอกจากนี้เรายังจะออกเงินกู้ในยูโรปอนด์และดอลลาร์อัตราแลกเปลี่ยนของเงินให้สินเชื่อทั้งหมด 2% หากคุณสนใจที่จะได้รับกลับมาให้เราผ่าน marycoleloanscompany3@gmail.com กับข้อมูลต่อไปนี้:
    ข้อกำหนดการใช้งาน
    ชื่อ:
    ประเทศ:
    เมือง:
    ที่อยู่:
    จำนวนที่ร้องขอ:
    เวลา:
    อายุ:
    เพศ:
    อาชีพ:
    ไม่มีโทรศัพท์:
    ขอบคุณ
    นางแมรี่

    ตอบลบ
  59. อาจสงบสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณเป็นนักธุรกิจหรือหญิง? คุณอยู่ในใด ๆ
    ความเครียดทางการเงินหรือไม่หรือคุณต้องการเงินทุนเพื่อเริ่มต้นขึ้น
    ธุรกิจของคุณเอง?
    A) การขยายตัวของธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล
    B) ธุรกิจและการศึกษาเริ่มต้นขึ้น
    C) รวมหนี้
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    สถานที่ตั้ง: ..........................................
    สถานะ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    การกู้ยืมเงินที่ต้องใช้: .........................
    ระยะเวลากู้: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายได้ต่อเดือน: .....................................
    ขอขอบคุณและขอให้พระเจ้าคุ้มครอง
    อีเมล์: marycoleloanscompany3@gmail.com

    ตอบลบ
  60. อาจสงบสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณเป็นนักธุรกิจหรือหญิง? คุณอยู่ในใด ๆ
    ความเครียดทางการเงินหรือไม่หรือคุณต้องการเงินทุนเพื่อเริ่มต้นขึ้น
    ธุรกิจของคุณเอง?
    A) การขยายตัวของธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล
    B) ธุรกิจและการศึกษาเริ่มต้นขึ้น
    C) รวมหนี้
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    สถานที่ตั้ง: ..........................................
    สถานะ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    การกู้ยืมเงินที่ต้องใช้: .........................
    ระยะเวลากู้: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายได้ต่อเดือน: .....................................
    ขอขอบคุณและขอให้พระเจ้าคุ้มครอง
    อีเมล์: marycoleloanscompany3@gmail.com

    ตอบลบ
  61. อาจสงบสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณเป็นนักธุรกิจหรือหญิง? คุณอยู่ในใด ๆ
    ความเครียดทางการเงินหรือไม่หรือคุณต้องการเงินทุนเพื่อเริ่มต้นขึ้น
    ธุรกิจของคุณเอง?
    A) การขยายตัวของธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล
    B) ธุรกิจและการศึกษาเริ่มต้นขึ้น
    C) รวมหนี้
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    สถานที่ตั้ง: ..........................................
    สถานะ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    การกู้ยืมเงินที่ต้องใช้: .........................
    ระยะเวลากู้: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายได้ต่อเดือน: .....................................
    ขอขอบคุณและขอให้พระเจ้าคุ้มครอง
    อีเมล์: marycoleloanscompany3@gmail.com

    ตอบลบ
  62. คุณไม่จำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาความต้องการทางการเงินของคุณหรือไม่ เรามีเงินให้สินเชื่อตั้งแต่ 5,000.00 เพื่อ 250,000,000.00 แม็กซ์เรามีความน่าเชื่อถือที่มีประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็วและแบบไดนามิกที่มีการตรวจสอบเครดิตไม่มีและนำเสนอ 100% รับประกันเงินกู้ยืมต่างประเทศในช่วงระยะเวลาที่มีทั้งหมดที่นี่ นอกจากนี้เรายังจะออกเงินกู้ในยูโรปอนด์และดอลลาร์อัตราแลกเปลี่ยนของเงินให้สินเชื่อทั้งหมด 2% หากคุณสนใจที่จะได้รับกลับมาให้เราผ่าน marycoleloanscompany3@gmail.com กับข้อมูลต่อไปนี้:
    ข้อกำหนดการใช้งาน
    ชื่อ:
    ประเทศ:
    เมือง:
    ที่อยู่:
    จำนวนที่ร้องขอ:
    เวลา:
    อายุ:
    เพศ:
    อาชีพ:
    ไม่มีโทรศัพท์:
    ขอบคุณ
    นางแมรี่

    ตอบลบ
  63. Hello Everybody,
    My name is Mrs Sharon Sim. I live in Singapore and i am a happy woman today? and i told my self that any lender that rescue my family from our poor situation, i will refer any person that is looking for loan to him, he gave me happiness to me and my family, i was in need of a loan of S$250,000.00 to start my life all over as i am a single mother with 3 kids I met this honest and GOD fearing man loan lender that help me with a loan of S$250,000.00 SG. Dollar, he is a GOD fearing man, if you are in need of loan and you will pay back the loan please contact him tell him that is Mrs Sharon, that refer you to him. contact Dr Purva Pius,via email:(urgentloan22@gmail.com) Thank you.

    BORROWERS APPLICATION DETAILS


    1. Name Of Applicant in Full:……..
    2. Telephone Numbers:……….
    3. Address and Location:…….
    4. Amount in request………..
    5. Repayment Period:………..
    6. Purpose Of Loan………….
    7. country…………………
    8. phone…………………..
    9. occupation………………
    10.age/sex…………………
    11.Monthly Income…………..
    12.Email……………..

    Regards.
    Managements
    Email Kindly Contact: urgentloan22@gmail.com

    ตอบลบ
  64. อาจสงบสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณเป็นนักธุรกิจหรือหญิง? คุณอยู่ในใด ๆ
    ความเครียดทางการเงินหรือไม่หรือคุณต้องการเงินทุนเพื่อเริ่มต้นขึ้น
    ธุรกิจของคุณเอง?
    A) การขยายตัวของธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล
    B) ธุรกิจและการศึกษาเริ่มต้นขึ้น
    C) รวมหนี้
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    สถานที่ตั้ง: ..........................................
    สถานะ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    การกู้ยืมเงินที่ต้องใช้: .........................
    ระยะเวลากู้: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายได้ต่อเดือน: .....................................
    ขอขอบคุณและขอให้พระเจ้าคุ้มครอง
    อีเมล์: marycoleloanscompany3@gmail.com

    ตอบลบ
  65. คุณไม่จำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาความต้องการทางการเงินของคุณหรือไม่ เรามีเงินให้สินเชื่อตั้งแต่ 5,000.00 เพื่อ 250,000,000.00 แม็กซ์เรามีความน่าเชื่อถือที่มีประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็วและแบบไดนามิกที่มีการตรวจสอบเครดิตไม่มีและนำเสนอ 100% รับประกันเงินกู้ยืมต่างประเทศในช่วงระยะเวลาที่มีทั้งหมดที่นี่ นอกจากนี้เรายังจะออกเงินกู้ในยูโรปอนด์และดอลลาร์อัตราแลกเปลี่ยนของเงินให้สินเชื่อทั้งหมด 2% หากคุณสนใจที่จะได้รับกลับมาให้เราผ่าน marycoleloanscompany3@gmail.com กับข้อมูลต่อไปนี้:
    ข้อกำหนดการใช้งาน
    ชื่อ
    ประเทศ:
    เมือง:
    ที่อยู่:
    จำนวนที่ร้องขอ:
    เวลา:
    อายุ:
    เพศ:
    อาชีพ:
    ไม่มีโทรศัพท์:
    ขอบคุณ
    นางแมรี่

    ตอบลบ
  66. อาจสงบสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณเป็นนักธุรกิจหรือหญิง? คุณอยู่ในใด ๆ
    ความเครียดทางการเงินหรือไม่หรือคุณต้องการเงินทุนเพื่อเริ่มต้นขึ้น
    ธุรกิจของคุณเอง?
    A) การขยายตัวของธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล
    B) ธุรกิจและการศึกษาเริ่มต้นขึ้น
    C) รวมหนี้
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    สถานที่ตั้ง: ..........................................
    สถานะ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    การกู้ยืมเงินที่ต้องใช้: .........................
    ระยะเวลากู้: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายได้ต่อเดือน: .....................................
    ขอขอบคุณและขอให้พระเจ้าคุ้มครอง
    อีเมล์: marycoleloanscompany3@gmail.com

    ตอบลบ
  67. อาจสงบสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณเป็นนักธุรกิจหรือหญิง? คุณอยู่ในใด ๆ
    ความเครียดทางการเงินหรือไม่หรือคุณต้องการเงินทุนเพื่อเริ่มต้นขึ้น
    ธุรกิจของคุณเอง?
    A) การขยายตัวของธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล
    B) ธุรกิจและการศึกษาเริ่มต้นขึ้น
    C) รวมหนี้
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    สถานที่ตั้ง: ..........................................
    สถานะ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    การกู้ยืมเงินที่ต้องใช้: .........................
    ระยะเวลากู้: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายได้ต่อเดือน: .....................................
    ขอขอบคุณและขอให้พระเจ้าคุ้มครอง
    อีเมล์: marycoleloanscompany3@gmail.com

    ตอบลบ
  68. คุณไม่จำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาความต้องการทางการเงินของคุณหรือไม่ เรามีเงินให้สินเชื่อตั้งแต่ 5,000.00 เพื่อ 250,000,000.00 แม็กซ์เรามีความน่าเชื่อถือที่มีประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็วและแบบไดนามิกที่มีการตรวจสอบเครดิตไม่มีและนำเสนอ 100% รับประกันเงินกู้ยืมต่างประเทศในช่วงระยะเวลาที่มีทั้งหมดที่นี่ นอกจากนี้เรายังจะออกเงินกู้ในยูโรปอนด์และดอลลาร์อัตราแลกเปลี่ยนของเงินให้สินเชื่อทั้งหมด 2% หากคุณสนใจที่จะได้รับกลับมาให้เราผ่าน marycoleloanscompany3@gmail.com กับข้อมูลต่อไปนี้:
    ข้อกำหนดการใช้งาน
    ชื่อ:
    ประเทศ:
    เมือง:
    ที่อยู่:
    จำนวนที่ร้องขอ:
    เวลา:
    อายุ:
    เพศ:
    อาชีพ:
    ไม่มีโทรศัพท์:
    ขอบคุณ
    นางแมรี่

    ตอบลบ
  69. คุณจำเป็นต้องกู้เร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาความต้องการทางการเงินของคุณ? เรามีเงินให้สินเชื่อตั้งแต่ 5000.00 ถึง 250,000,000.00 สูงสุดเรามีความน่าเชื่อถือมีประสิทธิภาพรวดเร็วและมีพลวัตโดยไม่มีการตรวจสอบเครดิตและเสนอเงินกู้ต่างประเทศที่รับประกัน 100% ในช่วงเวลาทั้งหมดที่นี่ เรายังนำออกเงินกู้ในสกุลเงินยูโรสเตอร์ลิงและอัตราแลกเปลี่ยนของเงินให้สินเชื่อทั้งหมดเป็น 2% หากคุณสนใจได้รับกลับมาให้เราผ่าน marycoleloanscompany3@gmail.com พร้อมด้วยข้อมูลต่อไปนี้:
    ข้อกำหนดการใช้งาน
    ชื่อ:
    ประเทศ:
    เมือง:
    ที่อยู่:
    จำนวนเงินที่ขอ:
    เวลา:
    อายุ:
    เพศ:
    อาชีพ:
    ไม่มีโทรศัพท์:
    ขอบคุณ
    คุณแมรี่

    ตอบลบ
  70. คุณต้องการเงินกู้สินเชื่อทางการเงินอย่างเร่งด่วน?
    * การโอนเงินอย่างรวดเร็วและทันทีไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
    * ชำระคืนเริ่มแปดเดือนหลังจากที่คุณได้รับเงิน
    บัญชีธนาคาร
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * การชำระหนี้ระยะยาว (1-30 ปี) ความยาว
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * * * * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อเป็นเงินทุน? หลังจากส่งสมัครขอสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมง
    การระดมทุนใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับข้อมูลที่พวกเขาต้องการ
    จากคุณ.

    ติดต่อที่ถูกต้องและความไว้วางใจ บริษัท ได้รับใบอนุญาตที่ได้รับอนุญาต
    ที่ช่วยเหลือทางการเงินแก่ประเทศอื่น ๆ
    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและรูปแบบการสมัครขอสินเชื่อธุรกิจร่วมกันผ่าน

    อีเมล: fastcashfirm@gmail.com


    Mr.Anthony Smith
    อีเมล์ fastcashfirm@gmail.com

    ตอบลบ
  71. เรียน
    คุณกำลังมองหา บริษัท เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงเพื่อให้เงินกู้ระหว่าง 5,000 ยูโรและ 50,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อธุรกิจหรือ บริษัท สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินร่วมลงทุนสินเชื่อเพื่อสุขภาพ ฯลฯ )
    หรือคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินเพราะเหตุผลหนึ่งข้อหรือข้ออื่น ๆ ?
    สมัครตอนนี้และรับสินเชื่อทางการเงินจริงที่ประมวลผลและอนุมัติภายใน 3 วัน
    บริษัท เงินกู้ร่วมดวงจันทร์ที่ศักดิ์สิทธิ์เราเป็น "ผู้ให้กู้สินเชื่อที่ได้รับการรับรองในระดับสากล" ที่ให้สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของคุณ
    การชำระคืนเงินกู้ของเราเริ่มต้นที่ 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากที่คุณได้รับเงินกู้ของคุณและระยะเวลาการชำระคืนอยู่ระหว่าง 3 ถึง 35 ปี

    สำหรับการตอบสนองทันทีและการดำเนินการตามคำขอสินเชื่อของคุณภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงผ่านอีเมลนี้: divinemooncooperativeloan@gmail.com


    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม:____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องการเป็นสินเชื่อ: ________________
    ระยะเวลาการให้สินเชื่อ: _________________________
    วัตถุประสงค์สำหรับสินเชื่อ: ______________________
    วันเกิด:___________________________
    เพศ:_______________________________
    สถานภาพการสมรส:__________________________
    ที่อยู่ติดต่อ:_______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ:_______________________________
    อาชีพ:____________________________
    โทรศัพท์มือถือ:__________________________

    ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: divinemooncooperativeloan@gmail.com

    ขอบคุณ.
    ดวงจันทร์ศักดิ์สิทธิ์
    ผู้อำนวยการ
    บริษัท เงินกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ดวงจันทร์
    อีเมล์: divinemooncooperativeloan@gmail.com

    ตอบลบ

  72. สวัสดีคนของฉันชื่อนอร์เบิร์ตคุณอยู่ในวิกฤตการเงินหรือไม่? เนื่องจากในประเทศของฉันตอนนี้มีวิกฤตทางการเงินฉันเพิ่งได้รับเงินกู้จำนวน $ 90,000 จาก บริษัท เงินกู้ Stella Rene ซึ่งเป็น บริษัท ที่ฉันยื่นขอจำนวนเงินกู้และเงินกู้ของฉันได้รับการอนุมัติและส่งเข้าบัญชีธนาคารของฉันภายใน 2 ชั่วโมงเพราะพวกเขาทำ เงินกู้ด่วนและด่วนจากฉันวันนี้และฉันมีความสุขในวันนี้เพราะฉันได้เคลียร์บิลทั้งหมดแล้วและฉันโปรดติดต่อ CEO ด้านล่างอีเมล {mrsstellareneloanfirm1@gmail.com} หรือติดต่อ Whatsapp +16313415478 และฉันรอฟังคำให้การของคุณเอง วันนี้เพราะพวกเขาเป็นของจริงและถูกต้องตามกฎหมาย 100% และทุกคนในเมืองของเราต่างพูดถึง บริษัท นี้เป็นอย่างดีเพราะพวกเราหลายคนมีเงินสดและประสบความสำเร็จในการกู้ยืม

    Norbert

    ตอบลบ